Logo được lấy cảm hứng từ biểu tượng bất tử núi Phú Sĩ của Nhật Bản cùng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của đất nước mặt trời mọc. Sibic đã khắc họa lại những con sóng khổng lồ - một tác phẩm ra đời đầu thế kỷ 19 có tên "Sóng lừng ngoài khơi Kanagawa" tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ của con người Nhật Bản.
Những ngọn sóng cao thấp hòa xung quanh lẫn nhau tạo ra nhịp điệu gấp gáp tương phản với ngọn sóng trung tâm đang vươn đến đỉnh điểm cao nhất thể hiện sức mạnh của con người nơi đây luôn cố gắng vươn lên chống chọi những khó khăn mà thiên tai gây ra. Kết hợp cùng với biểu tượng núi Phú Sĩ biểu trưng của tinh thần đoàn kết, kiên cường con người xứ sở hoa anh đào và biểu tượng mặt trời đỏ tạo nên tổng thể logo với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và ngụ ý thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải tới khách hàng.
Logo được sử dụng màu xanh và đỏ, tuy có sự đối lập nhưng được Sibic kết hợp lại trong một khối hình tròn đem lại cảm giác vô cùng hài hòa và trực diện. Font chữ logo cách điệu hướng Nhật Bản để phù hợp với phong cách của nhà hàng.
NAMI
Published:

Owner

NAMI

Published: